Bàn Phím Ma Trận Cứng 4x4 Keypad

Thương hiệu : Khác

Giá

:

15,000đ


Share:

Module bàn phím ma trận 4×4 gồm có 16 nút bấm được sắp xếp theo ma trận 4 hàng, 4 cột. Các nút bấm trong cùng một hàng và một cột được nối với nhau, vì vậy bàn phím matrix 4×4 sẽ có tổng cộng 8 ngõ ra.

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng lớn hơn 1.000.000 đ

Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với TP. HCM)

Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản

Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

Module bàn phím ma trận 4×4 gồm có 16 nút bấm được sắp xếp theo ma trận 4 hàng, 4 cột. Các nút bấm trong cùng một hàng và một cột được nối với nhau, vì vậy bàn phím matrix 4×4 sẽ có tổng cộng 8 ngõ ra.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

– Độ dài cáp: 88mm.

– Nhiệt độ hoạt động 0 ~ 70oC.

– Đầu nối ra 8 chân.

– Kích thước bàn phím 77 x 69 mm

 

SƠ ĐỒ MẠCH BÀN PHÍM MATRIX 4X4

Bàn phím Matrix 4x4

———————CODE THAM KHẢO———————-

Thư viện Keypad.h

/*4X4     Arduin0
 * 1  -     2
 * 2  -     3
 * 3  -     4
 * 4  -     5
 * 5  -     6
 * 6  -     7
 * 7  -     8
 * 8  -     9
 * 
 * Nạp code mở Serial Monitor, chọn No line ending, baud 9600.
 * 

*/
#include <Keypad.h>

const byte ROWS = 4; //four rows
const byte COLS = 4; //four columns
//define the cymbols on the buttons of the keypads
char hexaKeys[ROWS][COLS] = {
  {'1','2','3','A'},
  {'4','5','6','B'},
  {'7','8','9','C'},
  {'*','0','#','D'}
};
byte rowPins[ROWS] = {9, 8, 7, 6}; //connect to the row pinouts of the keypad
byte colPins[COLS] = {5, 4, 3, 2}; //connect to the column pinouts of the keypad

//initialize an instance of class NewKeypad
Keypad customKeypad = Keypad( makeKeymap(hexaKeys), rowPins, colPins, ROWS, COLS); 

void setup(){
  Serial.begin(9600);
}
  
void loop(){
  char customKey = customKeypad.getKey();
  
  if (customKey){
    Serial.println(customKey);
  }
}

Module bàn phím ma trận 4×4 gồm có 16 nút bấm được sắp xếp theo ma trận 4 hàng, 4 cột. Các nút bấm trong cùng một hàng và một cột được nối với nhau, vì vậy bàn phím matrix 4×4 sẽ có tổng cộng 8 ngõ ra.

Product category